ส.ส.นครสวรรค์ จัดให้ ติดตั้งกล้องส่องทางไกล แต่ไม่ฟรี

ส.ส.นครสวรรค์ จัดให้ ติดตั้งกล้องส่องทางไกล แต่ไม่ฟรี

จากกรณีที่มีการนำเสนอเรื่องราว มีคนพบลิงยักษ์ตัวใหญ่ บนยอดเขาหน่อ ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย ทำให้บรรยากาศหลายวันมานี้ มีนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศหลั่งไหลเดินทางมา เพื่อดูลิงวัดเขาหน่อกันหลายร้อยคน จนการจราจรติดขัดยาว

โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่เขาหน่อ ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ออกประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางขึ้นเขาหน่อ เพื่อไปท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ ยังคงเปิดให้เดินขึ้นเขาหน่อได้ตามปกติ แต่ต้องเดินทางตามเส้นทางที่เจ้าหน้าที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ใช้ในการศึกษาระบบนิเวศ-เส้นทางศึกษาธรรมชาติที่ปลอดภัยที่สุด ซึ่งเส้นทางนี้จะไม่กระทบถิ่นที่อยู่อาศัยของลิงแสมบนภูเขา และจะอนุญาตให้เดินทางขึ้นไปถึงได้เพียงยอดเขาที่มีรอยพระพุทธบาทเท่านั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่าทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้มีการโพสต์ภาพ เจ้าหน้าที่นำกล้องส่องทางไกลมาติดตั้งที่เขาหน่อ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้บริการ โดยได้ระบุว่า ธุรกิจก็มา มีข่าวว่าเป็นไอเดีย ของ สส.จังหวัดนครสวรรค์ ไปหอบกล้องส่องทางไกล มาจากกรุงเทพมหานคร 4 ตัว เพื่อให้เทศบาลตำบลบ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ติดตั้งให้นักท่องเที่ยวหยอดเหรียญ 10 บาท ส่องกล้องดูลิงบนยอดเขาหน่อ ซึ่งทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

โพสต์

ที่มา บิ๊กเกรียน

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ