แม่ครูจุ๋ม  เผย จุ๋มปวดหูมากที่โดนผู้ปกครองตบ ส่วนตรงที่โดนถีบก็เป็นแผลบวมปูด

แม่ครูจุ๋ม เผย จุ๋มปวดหูมากที่โดนผู้ปกครองตบ ส่วนตรงที่โดนถีบก็เป็นแผลบวมปูด

จากกรณีครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงเด็กนักเรียนโรงเรียนชื่อดังที่ทำร้ายร่างกายเด็กสาระพัด เช่นเอายาดมป้ายตา ทุบหลัง ดึงหู และจับเด็กทุ่มลงบนโต๊ะนักเรียน ล่าสุดเช่อร์จุ๋มได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว แต่แน่นอนว่าผู้ปกครองของนักเรียนไม่ให้อภัยแน่นอนและรับไม่ได้กับสิ่งที่ครูจุ๋ม หรือแม้แต่ครูท่านอื่นที่ทำ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กย ุ63 เพจ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้ระบุว่า แม่ครูจุ๋ม หรือเช่อจุ๋ม เผย ตอนนี้เช่อจุ๋มปวดหูมากที่โดนผู้ปกครองตบ ส่วนตรงที่โดนถีบก็เป็นแผลบวมปูด ไม่เข้าใจทำไมผู้ปกครองต้องมาทำกันขนาดนี้ เครียดไม่อยากเปิดดูข่าวดูคลิป สงสารลูก

แม่ครูจุ๋ม

ผู้ปกครองเด็กก็ไม่ยอมเช่นกัน

แม่ครูจุ๋มสงสารลูก

ลูกใครๆก็รัก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ห้องประชุมชั้น 2 ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รอง ผบช.ภ.1, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์, พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รองผกก.สส.สภ.ชัยพฤกษ์, พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจคณะทำงานคดีเด็กนักเรีนนอนุบาล รร.สารสาสน์วิเทศก์ ราชพฤกษ์ ที่ถูกครูพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเผยแพร่เป็นจำนวนมาก ได้ร่วมประชุมสรุปการทำงานที่ผ่านมา

พล.ต.ต.เอกภพ เปิดเผยหลังประชุมเสร็จว่า วันนี้ตนมากำกับดูแลด้านคดี หลังจากที่ได้มีการแบ่งการทำงานออกเป็น 2 ส่วนเมื่อวานนี้ ส่วนที่หนึ่งเป็นฝ่ายสืบสวนจะไล่กล้องวงจรปิดว่ามีเด็กกี่คนถูกทำร้ายและถูกทำกี่ครั้ง ส่วนที่สองเป็นด้านการสอบสวน ก็จะแบ่งออกเป็น 2 ด้าน

คือด้านที่ 1 ดำเนินคดีกับครูและครูพี่เลี้ยงที่ทำผิด ทั้ง ป.อาญา, พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก, พ.ร.บ.สภาครู พ.ร.บ.รร.เอกชน และพ.ร.บ.การทำงานของคนต่างด้าว ด้านที่ 2 ดำเนินคดีกับสถานศึกษา ซึ่งอยู่ระหว่างทำหนังสือไปยัง สช.เพื่อขอให้ตรวจสอบรายละเอียดและให้ร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับโรงเรียน ทั้ง พ.ร.บ.สภาครู, พ.ร.บ.รร.เอกชน และพ.ร.บ.การทำงานคนต่างด้าว พล.ต.ต.เอกภพ กล่าวต่อว่า

ในตอนนี้ชุดสืบสวนที่ติดตามไล่ดูกล้องวงจรปิดชั้นอนุบาล 1 พบว่ามีการกระทำความผิด 31 ครั้ง แยกเป็นการกระทำผิดต่อเด็กพอสมควร ซึ่งจะมีการติดต่อผู้ปกครองที่ยังไม่ได้แจ้งความให้มาแจ้งความ สำหรับทางด้านคดีหลังจากนี้ต้องทำงานอีกหลายฝ่ายร่วมกัน คดีนี้มีการสั่งการจากผู้บังคับบัญชาให้ทำงานอย่างรวดเร็ว

ซึ่งตอนนี้มีผู้เสียหายที่แจ้งความดำเนินคดีแล้ว 17 คน และพบว่ามีครูกับพี่เลี้ยงกระทำความผิดเพิ่มอีกหลายคน ส่วนครูนิ ครูสอนศิลปะในห้องเดียวกับครูจุ๋มนั้น ได้เตรียมที่จะออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว สำหรับคดีนี้ผู้ต้องหาบางรายต้องขึ้นศาลเด็ก บางรายต้องขึ้นศาลแขวง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งทำคดีอย่างเต็มที่ แต่ที่ยังแจ้งข้อกล่าวหาบางคนไม่ได้เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความเสียหายต่อรูปคดีภายหลังอย่างทำคดีไม่รัดกุมรอบคอบ

ขอบคุณ ข่าวด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ