ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ตกใจกนหนักมากเลยก็ว่าได้ หลัง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า ที่หย่าขาดกับภรรยา พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ้กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณ ติ้ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดย หนุ่ม กรรชัย ถามเรื่องไปเป็นหนี้สินจนศรรามประกาศว่าหย่าขาดกันแล้ว ไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

โดยติ๊กยอมรับกลางรายการว่าเป็นหนี้จริง ไปยืมเงินคนรู้จัก 2 แสนบาท แล้วโดนทวงถามมาตลอด และยังขู่จะไปบอกนักข่าวด้วย ทำให้ต้องแอบกดเงินของศรรามไปกว่า 4 แสนบาท และยังเล่น เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ แต่กลับยิ่งเป็นหนี้ และสุดท้ายเรื่องก็แดงจนศรรามประกาศหย่าขาด

ภาพจาก ไทยรัฐ ออนไลน์

พี่หนุ่มน่าจะรู้เรื่องหนี้นะ เรื่องมีหนี้สิน หนูไม่เคยโกหก พี่หนุ่มรู้ว่าเป็นหนี้ และพี่หนุ่มก็ใช้ให้หนูทุกครั้ง ความรู้สึกพี่เขาน่าจะพังตอนหนี้ล่าสุดเรื่องเงินมัดจำเล่นคอนเสิร์ต เพราะไม่จบสิ้นเสียที ติ๊กกล่าว

กรรชัยถามว่า ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าศรรามไปแจ้งความว่าเงินในธนาคารหายไป 5 แสน ติ๊กกล่าวว่า หนูเป็นคนกดเงินไปเอง พี่หนุ่มก็รู้แล้วว่าเป็นหนู และเรื่องนี้้ป็นต้นเหตุให้พี่หนุ่มโพสต์ใบหย่า และให้ออกจากบ้านเมื่อ 9 วันก่อน

หนูไม่รู้ว่าพี่หนุ่มจำได้หรือเปล่า หนูกดเงินไป 4 แสน ทุกอย่าง หนูคุยกับพี่หนุ่มทุกอย่าง เคลียร์กันจบแล้ว พี่หนุ่มบอกว่าตังค์พี่หาย หนูบอกว่าอยู่กับหนูเอง แต่พี่หนุ่มก็ยังดำเนินคดี ติ๊กกล่าว

ส่วนที่เล่น เพราะต้องหาเงินไปใช้หนี้ 2 แสนกว่าบาท ซึ่งพี่หนุ่มไม่ให้เงินใช้หนี้ จึงตัดสินใจไปเล่นพ นันออนไลน์ ทำให้กลายเป็นหนี้เพิ่มขึ้น

กรรชัยถามว่า ตอนอยู่ด้วยกัน ศรรามให้เงินเดือนหรือไม่ ติ๊กกล่าวว่า ไม่เคยได้เงินเดือน แต่พี่หนุ่มให้เงินหนูอาทิตย์ละ 500 บ้าง 2 พันบ้าง ไม่ให้เป็นเดือน เพราะพี่หนุ่มเพิ่งเริ่มมีงาน กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว

ติ๊กกล่าวว่า ตอนนี้มีหนี้แค่ 4 แสน เพราะอยากได้ที่น่าจำนวน 14 ไร่ ซึ่งหนี้สินนี้พี่หนุ่มก็รู้ทั้งหมด

กรรชัยกล่าวว่า ศรรามบอกว่าต้องเก็บเงินทุกอย่างเพื่อให้ลูกสาว และขอให้ติ๊กกลับเนื้อกลับตัวเพื่อจะมีโอกาสได้เลี้ยงลูกในอนาคต ติ๊กปล่อยโฮ กล่าวว่า เมื่อไหร่ถึงหนูจะได้เจอลูก หนูยังไม่ได้เจอหน้าลูกเลย

ล่าสุดหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ สาวติ๊กก็ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อ ส่วนสาว ติ๊ก กอดคอเพื่อนร้อ งไห้โฮ หนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ ออกทางชั้นใต้ดิน หลังได้ไปออกรายการเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนทำให้ขาเตียงสั่นคลอน แยกทางกับอดีตสามี

คลิป

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ทุกอย่างมีทางออกเสมอ แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ