หนุ่มเดือด โวยต่อหน้าตำรวจ ใครตื้บเมียผม พอดูกล้องวงจรปิด งานเข้าทันที

หนุ่มเดือด โวยต่อหน้าตำรวจ ใครตื้บเมียผม พอดูกล้องวงจรปิด งานเข้าทันที

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการได้รับแจ้งจากนายพงศ์ธร อินจำปา อายุ 18 ปี อาศัยอยู่ในซอยทรงคะนอง 3 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ. สมุทรปรากา ว่าเพื่อนข้างห้องซึ่งงเป็น 2 สามีภรรยา ทะเลาะกันเสียงดังจนตนเองไม่ได้พักผ่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าวพบเป็นห้องเช่าชั้นเดียว พบตัวนายบรรจง เชยชม อายุ 43 ปี ผู้เป็นสามีซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา และนางเหนียม พวงมณี อายุ 47 ปี ภรรยา สภาพได้รับบาดเจ็บนอนซมอยู่บนที่นอนมีบาดแผลแตกที่คิ้วข้างขวา ใบหน้าปูดบวมช้ำ พบว่าถูกทำร้ายร่างกายเมื่อคืนที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดปากซอยเพชรหึงษ์ 12 หมู่ 4 ต.บางยอ อ.พระประแดง พบภาพนายบรรจงผู้เป็นสามีลงมือทำร้ายนางเหนียม ภรรยาจนล้มไปกองกับพื้น เมื่อเจ้าหน้าที่นำภาพวงจรปิดให้นายบรรจงซึ่งยังมีอาการมึนเมาดู ก็เกิดอาการโมโห ถามว่าใครมาทำร้ายภรรยาตนแบบนี้ จะตามหาเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปถามนางเหนียมผู้บาดเจ็บ ซึ่งตอนแรกไม่กล้าบอกว่าใครเป็นคนทำ แต่สุดท้ายก็บอกว่าเป็นสามี นายบรรจงจึงรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

นางเหนียม ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนได้กินอยู่กับนายบรรจงมากว่า 10 ปี แล้ว โดยนายบรรจงมีอาชีพเป็นช่างเชื่อมเหล็ก ตอนแรกก็มีความสุขกันดีจนประมาณ 2-3 ปีมานี้ สามีเริ่มดื่มสุรามากขึ้นและมีการระแวงว่าตนจะปันใจแอบไปมีคนอื่น จากนั้นตนเลยอยู่แต่ที่ห้องพักตลอด พอสามีเลิกงานมาก็ดื่มสุราและมักมีปากเสียงกันประจำบางครั้งก็ลงมือทำร้ายร่างกายบ้าง จนกระทั่งเย็นวันที่ 3 ก.ย. ตนกับสามีได้ไปบ้านแม่สามีที่แคมป์คนงานในซอยเพชรหึงษ์12 หมู่ 4 ต.บางยอ อ.พระประแดง ได้นั่งดื่มสุรากันประมาณ 3-4 คน ก่อนที่ตนกับสามีเริ่มมีปากเสียงกัน แม่สามีจึงบอกให้แยกย้ายกันกลับที่พัก แต่ตนยังไม่กลับเพราะกลัวจะโดนทำร้ายร่างกายอีก

จากนั้นสามีได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อจะกลับไปที่ห้องพักแต่ไม่มีเงิน จึงได้โทรศัพท์มาตามให้ไปหาที่บริเวณปากซอยเพื่อจะกลับไปห้องพักพร้อมกัน เมื่อเดินออกมาก็เกิดเหตุดังกล่าวตามคลิป จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพอบต.บางยอได้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางจาก ส่วนเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับสามี แต่อยากให้สามีสัญญาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะไม่ทำอีก

ส่วนนายบรรจง ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปนั่งดื่มสุรากับภรรยาที่บ้านแม่จริง โดยนั่งกินสักพักก็มีปากเสียงกัน ตนโมโหที่ภรรยามาต่อว่าบุพการี จากนั้นแม่จึงได้ให้แยกย้ายกลับบ้าน เมื่อเดินออกมาเรียกแท็กซี่เพื่อจะกลับห้องพักได้พยายามเรียกภรรยากลับแต่ภรรยาไม่ยอมกลับ ขณะเดียวกันตนไม่มีค่ารถแท็กซี่จึงโทรศัพท์เรียกออกมาเพื่อขอค่าแท็กซี่ เมื่อภรรยาเดินออกมาเจอก็ยังต่อว่าตนอีกจึงโมโหลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ