ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิป ล่าสุด

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิป ล่าสุด

เรียกได้ว่าหลังหนุ่มศรราม โพสต์ใบหย่า ทำเอาสาวติ๊กนั่งไม่ติด โพสต์ทันที โดยโพสต์รูปสุนัข พร้อมแคปชั่น จนทำเอาหนุ่ม ศรราม ทนไม่ไหว แฉคลิป คุยกับเจ้าของร้านอาหาร ที่เจ้าตัวไม่เคยรู้มาก่อนว่าเงินค่าจ้างก้อนแรก ทางด้าน ติ๊ก อดีตภรรย าเป็นคนรับมาแล้วไม่บอก

แคปชั่นสุดจริง

หลังจากนั้นไม่นาน พี่หนุ่ม ศรรามก็โพสต์คลิปเสียงที่คุยกับร้านอาหารแห่งหนึ่งถึงเรื่องค่าตัวว่าได้รับแค่ 55,000 ที่เป็นมัดจำที่เจ้าของร้านโอนเข้าบัญชีชีติ๊ก เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง ติ๊กบอกให้เจ้าของร้านโอนให้ เดี๋ยวไปคุยกับพี่หนุ่มเอง พร้อมแคปชั่นที่แบบ รักลู ก รักสามีมันเป็นแบบนี้หราครับ

เรียกได้ว่างานนี้พี่หนุ่มเอาจริง เลิกจริง

และทางด้านของสาวติ๊ก ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ทันทีว่าถ้าไม่หยุด หายนะจะมาเยือน และล่าสุดคลิปดังกล่าว ทางด้านหนุ่มศรรามก็ได้ทำการลบออกไปเรียบร้อยแล้ว

ยุติความสัมพันธ์

ภาพจาก sornram theappitak

และในความเป็นแม่ของสาวติ๊ก ก็อดที่จะคิดถึงน้องวีจิไม่ได้ ล่าสุดได้โพสต์ข้อความระบุว่า น้องวีจิ ลู กสาว โดยด้านหลังมี หนุ่ม ศรราม อดีตสามีนอนอยู่ โดยคาดว่าน่าจะเป็นคลิปเก่า พร้อมระบุข้อความว่า แม่คิดถึง วีจิ งานนี้มีทั้งแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ค่อยคิดค่อยแก้ไข โดยบอกว่าเข้าใจความเป็นแม่ และทำอะไรควรนึกถึงน้องวีจิให้มากที่สุด ในขณะที่บางคนบอกว่าอยากให้ ติ๊ก ทบทวนการกระทำของตัวเองและออกมาพูดความจริง

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

หลังจากโพสต์คลิปได้แค่ 1ชม.สาวติ๊ก ก็ได้ลบปิดไอจีไปแล้ว อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะครับทั้งพี่หนุ่ม และสาวติ๊ก สู้ๆครับ

ขอบคุณ sornram theappitak

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ