พ่อฉลองวันเกิดครบ 60 ปี กลับกลายเป็นงานศพลูกสาว หลังสามีภาพบาป กลางงานวันเกิดพ่อตา

พ่อฉลองวันเกิดครบ 60 ปี กลับกลายเป็นงานศพลูกสาว หลังสามีภาพบาป กลางงานวันเกิดพ่อตา

เรียกได้ว่าเป็นเหตุโศกนาฏกรรมขึ้นที่เซียงไฮ้ประเทศจีน นายจูวัย 29ปี และนางหยางวัย 29ปี คู่สามีภรรยา เมื่อไม่กี่ปีก่อน ทั้งคู่มีปากเสียงกัน จึงเป็นเหตุให้นายจูรัดคอภรรยาตัวเองเสียชีวิตหลังจากเกิดเรื่อง นายจูก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมยังกุเรื่องขึ้นมาว่าภรรยาของเขายังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่คิดว่า เรื่องราวทั้งหมดจะถูกเปิดเผยขึ้น ในวันวันเกิดครบรอบ 60ปี ของพ่อภรรยา

ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่เซียงไฮ้ นายจูมีอาชีพเป็นพนักงานในห้างสรรพสินค้า ส่วนนางหยาง(ภรรยา) มีอาชีพเป็นครูสอนเด้กอนุบาล ทั้งคู่เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปีที่แล้ว ทุกคนต่างมองว่าพวกเขาเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง

ภายหลังนายจู ถูกย้ายให้ไปทำงานที่ฮ่องกง จึงอยากให้ภรรยาลาออกแล้วไปอยู่ด้วยกัน ในขณะที่ทุกคนคิดว่าเธอกำลังจะมีชีวิตที่ดี แต่ใครจะคิดว่าเธอจะถูกคนรักฆ่ากันได้ลงคอ

หลังจากที่เขาได้ลงมือฆ่าภรรยา หลายครั้งที่เขาใช้โทรศัพท์ของภรรยาติดต่อกับเพื่อนๆของเธอ พยายามสร้างเรื่องขึ้นมาว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ นางสาวลู (ลูกพี่ลูกน้องภรรยา) กล่าวว่า ตอนที่เจอกัน เขายังยิ้มหัวเราะ และยังทักทายฉันเป็นปกติ เขาดูสงบมากเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ใครจะคิดว่า เมื่อพ่อของภรรยาจัดงานวันเกิดครบ 60 ปี และได้เรียกเธอกลับบ้าน เพื่อมาร่วมฉลองงานวันเกิดด้วยกัน เรื่องราวทั้งหมดจึงถูกเปิดเผย นายจูจึงยอมจำนน ถูกนำตัวส่งโรงพัก เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบว่า ศพของนางหยาง เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3 เดือน

หลังที่พ่อและแม่นางหยาง ทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตท้งคู่ต่างทำใจไม่ได้ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของพวกเรา ตั้งแต่เล็กจนโต พวกเรายังไม่เคยแม้แต่จะ ตีเธอเลยสักครั้ง

กระทั่งเดือนสิงหาคม 2018 นายจูถูกตัดสินโทษประหารชีวิตจากการก่ออาชญากรรมดังกล่าว ทว่าทางฝ่ายจำเลยได้ขอยื่นอุทธรณ์เพื่อขอลดโทษเนื่องจากเขาสำนึกผิด และการฆาตกรรมนางหยางนั้นเกิดขึ้นจากแรงกระตุ้น ไม่ได้มีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า

อย่างไรก็ตาม ทางอัยการยังคงยืนยันโทษประหารชีวิตเป็นโทษที่สาสมแล้ว ระบุว่านายจูมีการซื้อหนังสือเกี่ยวกับอาชญากรรมและตู้แช่แข็งมาก่อนที่จะที่ลงมือก่อเหตุ

ขอบคุณที่มาจาก appledaily

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ